Giới thiệu

LỜI CHÀO CỦA NAMOO TRAVEL !

Kính gửi Quý khách hàng!

Lời đầu tiên, tôi xin thay mặt công ty Namoo Travel gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng cùng lời chúc sức khỏe, thành công và hạnh phúc.

Công ty TNHH Namoo Travel được chính thức thành lập vào ngày 23/01/2019 Với nền tảng là công ty mẹ Two Two Travel với gần 10 năm kinh nghiệm hoạt động, Namoo Travel ra đời với sứ mệnh là khai thác chuyên sâu vào thị trường du lịch Việt Nam đầy tiềm năng. Namoo Travel cam kết mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, thỏa mãn niềm đam mê khám phá trải nghiệm đất nước Hàn Quốc xinh đẹp. Hiện nay, với nền tảng hệ thống liên kết chặt chẽ và kinh nghiệm đa dạng, lâu năm về du lịch Hàn Quốc, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để du khách quốc tế đến với Hàn Quốc đều cảm nhận được sự thoải mái và cảm thấy hài lòng sau mỗi hành trình.

Namoo Travel muốn tặng du khách những món quà đặc biệt về vẻ đẹp của Đại Hàn Dân Quốc thông qua những chương trình du lịch chất lượng cao, đáp ứng theo yêu cầu của khách du lịch nước ngoài đến Hàn Quốc. Chúng tôi hiện đang cung cấp các chương trình tour du lịch truyền thống , tour thiết kế theo yêu cầu, tour Golf cao cấp, tour FIT , tour CASINO ,tour MICE , tour CHARTER ….. nhằm phục vụ đầy đủ mọi nhu cầu của Quý khách hàng hiện nay.

Namoo Travel luôn trân trọng giá trị nền tảng cho sự phát triển, đó là các cơ hội được hợp tác với Quý khách hàng. Chúng tôi tin rằng với tập thể Namoo Travel đoàn kết, vững mạnh và sự ủng hộ của Quý khách hàng, Namoo Travel chắc chắn sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

Trân trọng Kính thư !

Giám đốc An Chi Min

Scroll
0934 278 458
0934278458