Hover on the image to zoom

CRUISE ONE DAY TOUR IN JEJU 2023

  • Hành trình: ONE DAY
  • Phương tiện: XE Ô TÔ
  • Ngày khởi hành dự kiến: các ngày trong tuần
Danh mục:

Mô tả

1. GIỚI THIỆU CÁC ĐỊA ĐIỂM THAM QUAN ( CÓ THỂ LỰA CHỌN TỪ 2 ~ 4 ĐIỂM )

 Con đường huyền bí : Con đường ma quái ở Jeju là một điểm dừng tham quan khá thú vị. Rất nhiều du khách khi đi du lịch Hàn Quốc đều ghé nơi đây để chứng kiến các sự kiện kì lạ, bí ẩn. Người dân địa phương còn đặt một số tên gọi khác như con đường huyền bí, con đường bí ẩn hay con đường yêu tinh. Con đường Dokkebi nằm cách sân bay Quốc tế Jeju khoảng 7km là con đường kì lạ và bí ẩn nhất trên đảo. Sở dĩ nó nổi tiếng là vì tại đoạn đường này, xe ô tô đã tắt máy ở dưới chân dốc sẽ tự động chạy lên dốc mà không cần bất cứ lực đẩy nào. Du khách nào mới nghe qua cũng không tin, cho rằng đây chỉ là chiêu trò nhưng khi chứng kiến tận mắt thì ai cũng hết sức ngạc nhiên, không nói nên lời.

 Rặng đá đầu rồng : Rặng đá Yongduam Rock nằm ở phía Nam của đảo Jeju. Đây là một kiệt tác do thiên nhiên kiên trì tạo ra, bằng cách miệt mài vỗ những con sóng và thổi những cơn gió lớn vào các rặng đá qua hàng ngàn năm. Rặng mang tên gọi Đầu Rồng bởi nhìn từ xa, rặng đá trông giống như hình ảnh đầu một con rồng đang vươn lên đón sóng.

 Nhân sâm : Chúng ta đều biết, nhân sâm Hàn Quốc nổi tiếng cả về chất lượng lẫn chủng loại. Nổi tiếng nhất về chất lượng chính là nhân sâm Cheong Kwan Jang hay còn gọi sâm Chính phủ Hàn Quốc. Loại sâm này có lịch sử tồn tạo từ rất lâu đời, được Chính phủ bảo vệ thương hiệu hơn 100 năm.

 Chợ Dongmun : Chợ Dongmun Jeju là nơi khá nổi tiếng về buôn bán hải sản tươi sống ngay trên đảo Jeju. Những nhà hàng, quán ăn cũng thường lấy nguồn hàng ngay tại khu chợ này. Nếu du khách muốn ăn hải sản giá rẻ, bạn có thể ghé đến chợ Dongmun mua về rồi đem dến nhà hàng địa phương nhờ họ chế biến. Những loại hải sản tươi ngon như: cá thu, bạch tuộc, mực nang… đều tươi ngon vì mới đánh bắt trực tiếp dưới biển

 Cửa hàng miễn thuế : Quý khách hãy thử trải nghiệm mua sắm tiện nghi tại cửa hàng lớn nhất khu vực Jeju, được tạo nên từ các thương hiệu cao cấp hàng đầu.

 Đồi chè Osulloc : Bảo tàng trà O’sulloc ở Jeju tiếp tục là một điểm thu hút đông đảo du khách từ khắp mọi nơi. Lý do mà nhiều người đặt chân tới nơi đây không chỉ là bởi không gian bên trong bảo tàng mà lý do lớn nhất chính là bạn sẽ được bước vào đồn điền chè Seogwang với những nương trà xanh tươi tốt, nằm ngay bên cạnh bảo tàng. Đồn điền chỉ là một trong ba nơi người dân O’sulloc trồng chè nhưng cho đến nay nó lại là điểm đến nổi tiếng nhất. Đến với nơi đây, bạn không chỉ được thảnh thơi đi dạo qua những hàng chè, mà còn giúp bạn cảm thấy bình yên tâm hồn khi gió thổi qua làm dậy lên mùi thơm từ những lá chè xanh thơm mát. Mọi thứ nơi đây dường như thật tuyệt vời! Lá chè có màu sắc xanh mát do môi trường trong lành của đảo Jeju tạo nên và sự độc đáo trong cách bố trí đồn điền đã góp phần làm nên một không gian thiên nhiên kỳ diệu trong mắt. Bạn có thể thưởng thức hương vị chè của đồn điền được bày bán trong bảo tàng.

 Ghềnh đá đĩa Jusang Jeolli ( Trên 25 tuổi : 2,000won / 7~24 tuổi : 1,000won ): Bãi cột đá Jusangjeolli là một kỳ quan thiên nhiên rất độc đáo, nằm ở bờ biển phía Nam đảo Jeju , Hàn Quốc. Trong tiếng Hàn Quốc, Jusangjeolli có nghĩa là Ghềnh đá đĩa. Đúng như tên gọi, bãi cột đá được cấu tạo bởi hàng nghìn cột đá màu xám đen, xếp khít cạnh nhau một cách tinh tế dọc theo đường bờ biển. Phần lớn các cột đá có hình lục giác, khi nhìn từ trên xuống như một tổ ong khổng lồ. Có những cột đá cao đến 20m. Theo lý giải của các nhà địa chất, Jusangjeolli được hình thành từ dung nham phun trào của núi Hallasan. Trải qua hàng ngàn năm núi lửa phun trào rồi tắt, bề mặt núi lửa xưa kia dưới sức ép của dung nham phun trào đã vỡ òa,tạo ra vô vàn khối đá hình lục giác. Các khối đá này sau khi vỡ vụn lại gặp nước đột ngột, nhanh chóng bị co rút và tạo nên bãi ghềnh đá như ngày nay.

 Thác nước Cheongbang (Trên 25 tuổi : 2000won / 7~24 tuổi : 1,000won) : Thác Jeongbang là một trong 3 thác hàng đầu của Đảo Jejudo, cùng với Thác Cheonjiyeon và Thác Cheonjeyeon. Đây là mùa thu duy nhất ở Hàn Quốc, nơi nước rơi trực tiếp xuống biển. Thác cao 23m và hai dòng thác đổ xuống vách đá đen tạo ra âm thanh ly kỳ và khung cảnh tuyệt vời.

 Thác nước Cheonjiyeon (Trên 25 tuổi : 2000won / 7~24 tuổi : 1,000won) : Thác nước Cheonjiyeon là điểm

cuối của một con suối trên đảo Jeju. Thác Cheonjiyeon cao 22m, rộng 12m và bên dưới là một hồ nước nhân tạo sâu 20m khiến Cheonjiyeon trở thành một trong những kiệt tác tuyệt vời của tự nhiên, là niềm tự hào của người dân Hàn Quốc.

 Núi Hallasan : Nằm ở vị trí trung tâm của đảo Jeju (Hàn Quốc), núi Hallasan được xem là một trong những kì quan thiên nhiên hùng vĩ nhất nơi đây. Núi cũng đã được UNESCO công nhận là kì quan thiên nhiên thế giới. Nếu có dịp ghé thăm Jeju, ngọn núi xinh đẹp mang nhiều giá trị linh thiêng này là địa điểm tham quan không thể bỏ lỡ. Núi Hallasan nằm trong công viên cùng tên, có độ cao 1.950m so với mực nước biển, là một ngọn núi lửa đã ngưng hoạt động từ hàng ngàn năm trước. Là ngọn núi cao nhất Hàn Quốc, đỉnh núi Hallasan được ôm trọn bởi những đám mây xung quanh. Từ trên đỉnh núi, bạn sẽ quan sát được toàn cảnh của đảo Jeju. Nhờ địa chất độc đáo là lớp dung nham bazan mà nơi đây đã hình thành nên một hệ sinh thái đa dạng và phong phú với hơn 1.800 loại thực vật và 4.000 loài động vật, trong đó có những loài đang có nguy cơ tuyệt chủng. Nổi bật hơn cả là rừng cây linh sam lớn nhất thế giới, cùng với sự phong phú của sinh vật vùng núi cao.

 Bảo tàng gấu Teddy ( Trên 18 tuổi : 12,000won / 13~17 tuổi : 11,000won / 3~12 tuổi : 10,000won )  : Bảo tàng gấu teddy trên đảo Jeju Hàn Quốc được xem là một trong những bảo tàng gấu bông lớn nhất thế giới, là địa điểm du lịch Jeju thu hút giới trẻ. Ở đây có hàng trăm loại gấu khác nhau, mỗi loại mang một sắc thái riêng đầy thu hút. Nơi đây cũng được xem như một chứng nhân của lịch sử với sự phát triển của công nghệ làm đồ chơi – gấu bông. Có những con gấu có tuổi thọ lên đến hàng trăm năm tuổi vẫn được trưng bày tại nơi này. Và đây cũng là nơi lưu giữ rất nhiều mô hình gấu khổng lồ đáng yêu cho các bạn thoải mái check-in.

 Núi Sanbangsan (Trên 25 tuổi :  2500won / 7~24 tuổi : 1,500won)   : “Sanbang” còn có nghĩa là “hang động giữa lòng núi”. Đây là ngọn núi được biết đến với suối nước nóng chứa nhiều chất có ích cho sức khỏe tim, giúp tăng cường lưu thông máu và hạ huyết áp.

 Núi la hình nón Saebyeol Oreum : Nằm ở Bongseong-ri, Aewol-eup, Jeju-si, Saebyeol Oreum (được g ọi là Hyoseongak) là một ngọn núi lửa ký sinh được đặt một mình trông giống như một ngôi sao cô đơn (Saetbyeol ở Hàn Quốc) trên bầu trời đêm. Dựa trên đỉnh phía nam cao nhất, các đỉnh nhỏ tiếp tục theo hướng tây bắc, tạo thành hình bầu dục. Núi lửa Oreum là một núi lửa oreum cỡ trung trong số 360 oreum trên đảo Jeju và nó có một cảnh quan tuyệt đẹp từ đỉnh của những rặng núi tuyệt đẹ p nối với nhau

 Công viên chủ đề Ecoland ( Trên 19 tuổi : 16,000 / 13~18 tuổi : 13,000won / 3~12 tuổi : 11,000won ) :

Công viên giải trí Eco Land được xây dựng trong khuôn viên 1000 km vuông của rừng nguyên sinh Gotjawal. Du khách có thể khám phá nơi này bằng xe lửa đầu hơi nước Baldwin. Năm đầu xe lửa cực giống nhau trong khuôn viên đều thuộc cùng một mẻ thủ công từ Vương quốc Anh

 Làng dân tộc Seongup : làng dân tộc này bởi nó được coi là bảo tàng sống ngoài trời tái hiện lại cuộc sống của người nông dân Hàn Quốc một cách chân thực và sinh động từ hàng trăm năm trước người dân trong làng từ xưa đến nay vẫn sinh sống trong ngôi làng này. Là một ngôi làng có truyền thống hơn 500 năm lịch sử và là nơi quay thành công các bộ phim cổ trang trong đó thành công nhất là bộ phim nàng dejangkum

 Đỉnh mặt trời mọc Seongsan Ilchulbong ( Trên 25 tuổi : 5,000won / 7~24 tuổi : 2,500won )  : Đỉnh mặt trời mọc Seongsan Ilchulbong Không giống như các đảo núi lửa khác ở đảo Jeju, Seongsan Ilchulbong là một ngọn núi lửa phun trào tạo ra bởi dòng suối chảy ra từ nước. Đến thăm đảo Jeju – thiên đường du lịch của Hàn Quốc, du khách đừng bỏ qua đỉnh núi Seongsan Ilchulbong. Nơi đây có phong cảnh tuyệt đẹp, hàng năm thu hút hàng ngàn lượt khách đến thưởng ngoạn.Đỉnh núi Seongsan Ilchulbong hay còn gọi là Sunrise Peak – đỉnh Nhật Xuất – đỉnh núi mặt trời mọc, là một ngọn núi lửa đã ngưng hoạt động từ lâu. Đỉnh núi Seongsan Ilchulbong được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới vào năm 2007

 Đồi Seopjikoji : Một trong những thắng cảnh ở đảo Jeju phải kể đến đồi Seopjikoji, là ngọn đồi đẹp, từng là nơi diễn ra nhiều bộ phim nổi tiếng của điện ảnh Hàn Quốc như: Gingko Bed, All In,… và nhiều bộ phim khác

 Thủy cung Aqua Planet ( Trên 13 tuổi : 42,400won / 7~12 tuổi : 40,600won / 6 tuổi : 38,500won): Aqua Planet Jeju tập hợp hơn 48.000 cá thể động vật và sinh vật biển của hơn 500 loài khác nhau. Bạn sẽ có cơ hội nhìn ngắm cuộc sống tự do của chúng, đi qua đường hầm kính để cảm nhận các chú cá đang bơi sát bên bạn đầy thích thú. Aqua Planet Jeju tiếp tục chiêu đãi bạn những phần trình diễn đầy sống động của đội bơi kết hợp âm nhạc đến từ Đông âu và các bài thuyết trình về hệ sinh thái động vật biển.  Tại đây còn có khu vực được thiết kế riêng dành cho trẻ em với các trò chơi liên quan. Tất cả sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm vừa mát mắt vừa kinh ngạc về một thế giới biển đầy sinh động và hấp dẫn.

 Tàu ngầm Seogwipo ( Trên 14 tuổi : 66,000won / Dưới 13 tuổi : 45,000won ): Bạn yêu thích mạo hiểm và những trải nghiệm mới lạ? Thử ngay chuyến khám phá thế giới dưới nước Jeju bằng tàu ngầm và ngắm nhìn những đàn cá nhiều màu sắc, rặn san hô xinh đẹp và thậm chí cả một chiếc tàu bị chìm sâu dưới lòng biển!

Lặn xuống độ sâu 40m, hãy sẵn sàng với cảnh quan nhìn ra các cửa sổ để xem cuộc sống dưới nước và thợ lặn đang cho bầy cá đủ màu ăn.

 Đường cầu vồng ven biển Dodu-dong : Đường ven biển Dodu-dong là địa điểm check-in rất hot trên đảo Jeju. Gần đó có nhiều quán cà phê, nhà hàng nên bạn có thể vừa nghỉ ngơi vừa ngắm cảnh biển rất thoải mái.

 Cánh đồng cỏ lau Sangumburi ( Trên 17 tuổi : 6,000won / Dưới 16 tuổi : 4,000won): Những câu chuyện ngôn tình “sến lụ” cùng những bộ ảnh cưới đầy chất thơ dưới những cây cỏ lâu đã khiến cộng đồng mạng quốc tế trầm trồ của những couple Hàn Xẻng. Sở hữu cánh đồng cỏ lau lớn thứ hai tại Hàn Quốc, Sangumburi là ngọn núi lửa đã ngưng hoạt động trở thành một cao nguyên cỏ độc đáo tại đảo Jeju.

2. LỊCH TRÌNH GIỚI THIỆU ĐỀ CỬ

  1. Đỉnh mặt trời mọc Seongsan Ilchulbong – Làng dân tộc Seongup – Chợ Dongmun
  2. Công viên chủ đề ECOLAND THEME PARK – Đồi cỏ lau Sangumburi – Làng dân tộc Seongup
  3. Đồi chè Osulloc – Con đường kì bí – Rặng đá đầu rồng
  4. Ghềnh đá đĩa Jusangjeolli – Thác nước Cheonjiyeon – Tàu ngầm Seogwipo
  5. Núi lửa hình nón Saebyeol Oreum – Con đường cầu vồng ven biển Dodu-dong – Chợ Dongmun

3. GIỚI THIỆU VỀ MÓN ĂN 

CANH HI SN

 

                      

SƯỜN HEO NƯỚNG

 

                

GÀ HM SÂM

 

 

THT LN ĐEN NƯỚNG

 

                       

MÓN HÀN

 

 

CÁ NƯỚNG

 

 

 

XƯƠNG HM KHOAI TÂY

 

 

 BÀO NGƯ THT LN NƯỚNG

 

 

CANH SƯỜN BÒ

 

 

4. GIỚI THIỆU VỀ XE ĐƯA ĐÓN

  • HƯỚNG DẪN VIÊN ( Chưa bao gồm thuế )
CHỦNG LOẠI 1 ngày ( 10 tiếng ) Phụ phí sau 22:00 ( $ / Trên giờ )
HDV tiếng Việt $ 250 $30

 

  • BẢNG GIÁ THUÊ XE ( Đã bao gồm thuế , phí thuê xe sử dụng trong 10hours / day )
NỘI DUNG CHUNG ( BAO GỒM PHÍ XĂNG DẦU / PHÍ BÃI ĐỖ XE, SAU 22:00 SẼ PHỤ THU PHÍ TRỘI GIỜ )
CHỦNG LOẠI ĐÓN , TIỄN SÂN BAY

TRONG NỘI THÀNH JEJU

( 1 LẦN )

ĐÓN , TIỄN SÂN BAY TRONG

NỘI THÀNH SEOGWIPO ( 1 LẦN )

  10 HOURS
CARNIVAL (1-6 KHÁCH ) $ 80 $ 120 $ 200
STAREX

(1-7 KHÁCH )

$ 80 $ 120 $ 200
STARIA

(1-7 KHÁCH )

$ 80 $ 120 $ 200
SOLATI

(1-12 KHÁCH )

$ 150 $ 210 $ 300
MINIBUS COUNTY (1-16 KHÁCH ) $ 150 $ 210 $ 300
XE BUS MINI 25 CHỖ  (1-25 KHÁCH ) $ 180 $ 220 $ 350
XE BUS LOẠI TRUNG 30

CHỖ

(1-30 KHÁCH )

$ 200 $ 240 $ 400
BENZ SPRINTER (1-13 KHÁCH ) $ 230 $ 280 $ 450
XE BUS 45 CHỖ (1-45 KHÁCH ) $ 230 $ 280 $ 450
XE LIMOUSINE LOẠI LỚN 28 VÀ 31 CHỖ  $ 250 $ 300 $ 550
  • PHỤ THU PHÍ TRỘI GIỜ
CHỦNG LOẠI TRỘI 1 GIỜ TRỘI 2 GIỜ TRỘI 3 GIỜ PHÍ TRỘI GIỜ SAU 22:00 / GIỜ
CARNIVAL (Tài xe trong nước,tài xế

nói tiếng Trung ) (1-6 khách )

$ 20 $ 40 $ 60 $ 35
STAREX (Tài xe trong nước,tài xế nói tiếng Trung ) (1-7 KHÁCH ) $ 20 $ 40 $ 60 $ 35
STARIA ( Tài xe trong nước,tài xế nói tiếng Trung ) (1-7KHÁCH ) $ 20 $ 40 $ 60 $ 35
SOLATI 

(1-12 KHÁCH )

$ 30 $ 60 $ 90 $ 45
MINI BUS COUNTY (1-16 KHÁCH ) $ 30 $ 60 $ 90 $ 45
XE BUSMINI 25 CHỖ ( TÀI XẾ TIẾNG

HÀN )

(1-25 KHÁCH )

$ 30 $ 60 $ 90 $ 45
XE BUS LOẠI TRUNG 30 CHỖ (1-30 KHÁCH ) $ 35 $ 70 $ 105 $ 50
BENZ SPRINTER

(1-13 CHỖ )

$ 40 $ 80 $ 120 $ 60
XE BUS LOẠI LỚN 45 CHỖ $ 40 $ 80 $ 120 $ 60
XE LIMOUSINE LOẠI LỚN 28 VÀ 31 CHỖ $ 50 $ 100 $ 150 $ 75

* Sau khi kí hợp đồng thuê xe , nếu hủy xe trước 5 ngày tính cả ngày bắt đầu tour sẽ phải nộp phạt phí hủy hợp đồng là 100% phí thuê xe.

(Tuy nhiên, không áp dụng cho các trường hợp bố trí xe ko đúng chủng loại với yêu cầu như trong hợp đồng đã giao hẹn )

⚫ BẢNG ĐIỀU KIỆN XE CHO THUÊ

* CÁC ĐIỀU KHOẢN TÀI XE PHẢI TUÂN THỦ  

  1. Tài xế phải mặc Vest hoặc trang phục chỉnh tề.
  2. Tất cả nệm bọc của ghế tựa phải được tháo dỡ.
  3. Trên mặt giá đỡ , hộc để hành lý luôn luôn phải sạch sẽ.
  4. Tất cả rèm cửa phải được mở.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “CRUISE ONE DAY TOUR IN JEJU 2023”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll
0934 278 458
0934278458