Hover on the image to zoom

LANDTOUR SEOUL-JEJU 5N4D MÙA LÁ ĐỎ

  • Hành trình: 4 Ngày 3 Đêm
  • Phương tiện: Hàng không , xe ô tô
  • Ngày khởi hành dự kiến: các ngày trong tuần
Danh mục:

Mô tả

NGÀY 1: SEOUL – JEJU                         

  • Sau khi đến sân bay Incheon xe và hướng dẫn viên sẽ đón và đưa đoàn đi dùng bữa sáng với món Canh sườn bò tại nhà hàng địa phương.
  • Đoàn sẽ làm thủ tục tại sân bay GIMPO AIRPORT để di chuyển tới đảo Jeju.
  • Tới Jeju.
  • Đoàn sẽ dùng bữa trưa với món ăn truyền thống Hàn Quốc tại nhà hàng địa phương.
  • Sau đó đoàn đi tham quan  Rặng đá Đầu Rồng (Yongduam Rock) nằm ở phía bắc của đảo Jeju, đây là một kiệt tác do thiên nhiên đã kiên trì tạo nên bằng cách miệt mài thổi gió lớn và vỗ những con sóng mạnh vào các rạng đá qua hàng ngàn năm. Yongduam Rock là khu vực đá lởm chởm, leo xung quanh những tảng đá sẽ mang lại cho ta cảm giác mạo hiểm và một chút sợ sệt vô cùng thú vị.
  • Con đường cầu vồng Dodu-dong Rainbow Coastal Road : đoạn đường ven biển có những vách ngăn được sơn nhiều màu sắc rực rỡ khác nhau để tạo nên một con đường cầu vồng.
  • Triển lãm nghệ thuật Nohyung Immersive Media Art : Đây là một triển lãm nghệ thuật truyền thông mô tả hình ảnh qua ánh sáng bí ẩn với nhiều chủ đề khác nhau tạo nên một thế giới quan độc đáo.
  • Sau đó đoàn sẽ đi dùng bữa tối với món truyền thống tại tại nhà hàng địa phương và về khách sạn nghỉ ngơi.

NGÀY 2 : JEJU CITY TOUR

  • Sau bữa sáng tại khách sạn Quý khách di chuyển đi tham quan Đỉnh mặt trời mọc Seongsan Ilchulbong : Không giống như các đảo núi lửa khác ở đảo Jeju, Seongsan Ilchulbong là một ngọn núi lửa phun trào tạo ra bởi dòng suối chảy ra từ nước. Đến thăm đảo Jeju – thiên đường du lịch của Hàn Quốc, du khách đừng bỏ qua đỉnh núi Seongsan Ilchulbong. Nơi đây có phong cảnh tuyệt đẹp, hàng năm thu hút hàng ngàn lượt khách đến thưởng ngoạn.Đỉnh núi Seongsan Ilchulbong hay còn gọi là Sunrise Peak – đỉnh Nhật Xuất – đỉnh núi mặt trời mọc, là một ngọn núi lửa đã ngưng hoạt động từ lâu. Đỉnh núi Seongsan Ilchulbong được UNESCO công nhận là di sản thiên nhiên thế giới vào năm 2007 .
  • Làng dân tộc Seonguplàng dân tộc này bởi nó được coi là bảo tàng sống ngoài trời tái hiện lại cuộc sống của người nông dân Hàn Quốc một cách chân thực và sinh động từ hàng trăm năm trước người dân trong làng từ xưa đến nay vẫn sinh sống trong ngôi làng này. Là một ngôi làng có truyền thống hơn 500 năm lịch sử và là nơi quay thành công các bộ phim cổ trang trong đó thành công nhất là bộ phim nàng dejangkum.
  • Đoàn sẽ dùng bữa trưa với món ăn truyền thống Hàn Quốc tại nhà hàng địa phương.
  • Sau đó Quý khách di chuyển đi tham quan Vườn thảo dược Jeju Herb Tới đây lúc chờ đợi ngâm và massage chân với muối và thảo dược bạn sẽ được tham quan 1 khu vườn đầy màu sắc với các loài hoa.
  • Camellia Hill tọa lạc tại làng Sangchang, Andeok-myeon, đảo Jeju xinh đẹp. Đồi hoa Camellia rộng hơn 20 ha, là nơi sinh sống của hơn 6.000 cây hoa trà và hơn 500 loài khác nhau. Mỗi mùa xuân đến, nơi đây bừng nở rực rỡ, tô điểm cho khung cảnh thêm phần say đắm lòng người. Dạo bước giữa những con đường hoa rực rỡ, du khách như lạc vào chốn thần tiên, tạm quên đi mọi lo toan cuộc sống. Không chỉ nổi tiếng với vườn ươm hoa trà mà còn sở hữu nhiều loài hoa khác nở rộ quanh năm, tạo nên một thảm hoa đầy sức sống. Mỗi góc của đồi đều đẹp mắt, mang đến cho du khách những khung cảnh chụp ảnh “sống ảo” không thể bỏ qua.
  • Thác nước Cheonjiyeon nằm ở phía đông nam của đảo Jeju, Hàn Quốc. Đây là một điểm du lịch nổi tiếng với vẻ đẹp hùng vĩ, thơ mộng và huyền ảo. Thác nước Cheonjiyeon cao 22 mét và rộng 12 mét. Dòng nước trắng xóa cuồn cuộn đổ xuống từ độ cao, tạo nên một khung cảnh vô cùng ấn tượng. Phía dưới thác là hồ nước nhân tạo rộng lớn, sâu 20 mét, tất cả tạo nên một tổng thể hài hòa, hoàn mỹ. Tên gọi Cheonjiyeon có nghĩa là “nơi bầu trời và mặt đất giao hòa”. Sở dĩ có tên gọi này là bởi thác nước nằm ở một vị trí đặc biệt, giữa núi rừng xanh tươi. Không chỉ nổi tiếng bởi thác nước hùng vĩ, Cheonjiyeon còn được biết đến bởi khu rừng Dampalsu nằm ngay cạnh đó. Khu rừng này được công nhận là di tích thiên nhiên của Hàn Quốc. Đến với Cheonjiyeon, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thác nước mà còn được tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ của khu rừng.
  • Sau đó đoàn sẽ đi dùng bữa tối với món truyền thống tại tại nhà hàng địa phương và về khách sạn nghỉ ngơi.

NGÀY 3 : JEJU-SEOUL CITY TOUR

  • Sau khi dùng bữa sáng tại khách sạn đoàn sẽ di chuyển tới sân bay quốc tế JEJU đón chuyến bay khởi hành về lại Seoul tiếp tục hành trình tham quan .
  • Tới Seoul đoàn di chuyển di dùng bữa trưa với món truyền thống tại nhà hàng địa phương.
  • Quý khách đi tham quan Nhà Xanh là nơi ở và làm việc của Tổng thống Hàn Quốc, một ngôi nhà nằm giữa rừng cây và hoa.
  • Cung phúc kiến tiêu biểu cho nền nghệ thuật kiến trúc phương Đông chịu ảnh hưởng của văn hóa Trung Hoa và là niềm tự hào của người dân Hàn Quốc. Là cung điện đầu tiên của triều đại Joseon , Gyeongbokgung là cung điện đồ sộ nhất Hàn Quốc .
  • Làng cổ Bukchon: Làng cổ Bukchon Hanok được xem là ngôi làng cổ đẹp nhất Seoul. Đây cũng là nơi tuyệt vời đối với những du khách muốn tìm hiểu về văn hóa của thủ đô Hàn Quốc. Ngôi làng nằm giữa cung điện Gyeongbok, cung điện Changdeok và miếu thờ Thần Jongmyo với nhiều con hẻm, ngôi nhà được bảo tồn nguyên vẹn. Làng Bukchon Hanok được xây dựng cách đây hơn 600 năm với lối kiến trúc riêng biệt. Nó độc đáo không chỉ bởi dáng vẻ mộc mạc nhưng vững chắc phía bên ngoài mà còn nhờ phong cách trang trí hài hòa phía bên trong.
  • Xe đưa đoàn đi tham quan tháp Nam San (không bao gồm vé lên tháp), Tháp NamSan Ấn tượng với các du khách đến thăm tháp là không gian tình yêu đầy ấn tượng. Ngoài bức tường ‘Gạch lát tình yêu’, đặc điểm nổi bất nhất tại đây chính là “Ổ khóa tình nhân”. Các cặp tình nhân treo những chiếc ổ khóa ở khoảng sân thượng nằm ngay lối vào của tháp kèm theo một mẩu giấy nhắn như là một biểu tượng cho tình yêu của mình. Tháp Namsan ở Seoul thật sự trở nên sống động vào ban đêm với phần trình diễn ngoạn mục của hơn 70 đèn chiếu sáng. Chúng liên tục thay đổi màu sắc và kết cấu tạo nên một cảnh tượng rất tuyệt vời khiến khách du lịch không thể rời mắt. Tùy vào thời điểm đi du lịch Hàn Quốc mà du khách sẽ thấy tháp Namsan đổi màu sắc .
  • Sau đó đoàn sẽ đi dùng bữa tối với món truyền thống tại tại nhà hàng địa phương và về khách sạn nghỉ ngơi.

NGÀY 4 : SEOUL CITY TOUR

  • Sau bữa sáng tại khách sạn Quý khách di chuyển đi tham quan đảo Nami – Đảo Nami: Là một hòn đảo nằm ở Chuncheon, cách thủ đô Seoul khoảng 50km, đảo Nami nhỏ xinh có diện tích chỉ 000 m2 là phim trường nơi diễn ra cảnh quay của bộ phim tình cảm Hàn Quốc đình đám một thời “Bản tình ca mùa đông”. Phim có sự tham gia diễn xuất của nhiều diễn viên nổi tiếng xứ Hàn trong đó có tài tử điện ảnh Bae Yong Jun cùng nữ diễn viên Choi Ji Woo. Bộ phim ngay sau tập đầu phát sóng đã nhanh chóng nổi tiếng và thu hút sự chú ý của nhiều người với những cảnh quay đầy lãng mạn tại đảo Nami. Hòn đảo nhỏ này cũng gây chú ý với khung cảnh vô cùng nên thơ, dần trở thành điểm đến du lịch đặc sắc của Hàn Quốc mà bất cứ du khách nào cũng muốn ghé thăm một lần. Ngày nay đảo Nami thu hút hơn 2 triệu lượt khách du lịch mỗi năm. Du lịch đảo Nami mùa hè là lựa chọn lý tưởng của nhiều người khi đặt chân đến Hàn Quốc .
  • Đoàn sẽ dùng bữa trưa với món ăn truyền thống Hàn Quốc tại nhà hàng địa phương.
  • Deoksugung Doldam-gil – Lạc bước trên con đường lãng mạn nhất Seoul. Deoksugung Doldam-gil còn được biết đến với tên gọi đường “Jeongdong-ril”. Đây là con đường trải đá dọc từ đầu đến cuối. Chỉ trải dài khoảng 900m song đường Deoksugung luôn là một điểm đến thu hút tại Seoul. Con đường được thiết kế men theo bức tường đá bao quanh cung Deoksu, phảng phất nét cổ điển, truyền thống. Nơi đây đông khách du lịch nhất là vào thời điểm thu về. Khi tiết trời vào thu, Deoksugung trở nên lộng lẫy với sắc vàng ngợp trời. Hai hàng ngân hạnh bên đường đồng loạt thay áo mới. Sắc vàng, đỏ úa lấp lánh dưới chiều thu, phủ quanh những bức tường lát đá cổ kính. Tất cả hòa quyện làm nên vẻ đẹp quyến rũ, có nét hoài cổ, phảng phất hương vị xưa.
  • Insadong nằm ở trung tâm thành phố, là một nơi quan trọng trưng bày những mặt hàng truyền thống cũ nhưng quý giá. Có một con đường chính ở Insadong với các con hẻm ở mỗi bên, trong những con hẻm này là các phòng trưng bày, nhà hàng truyền thống, quán trà và quán cà phê.
  • Qúy khách dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương .
  • Đoàn sẽ tự do tham quan và mua sắm tại khu chợ Myeongdong : Với các trung tâm mua sắm lớn như Migliore, Doota và Mesa, khu vực này không bao giờ ngủ. Chợ Myeongdong tự hào là khu chợ lớn nhất của Hàn Quốc, luôn luôn đông đúc với một biển người đến chợ chỉ để cho vui hay mua sắm, bất kể tuổi tác và quốc tịch. Khu vực này là địa điểm du lịch duy nhất cho việc mua sắm ban đêm, có rất nhiều điểm đặc biệt và đáng nhớ ở nơi đây.

NGÀY 5 : SEOUL CITY TOUR-AIRPORT

  • Sau bữa sáng tại khách sạn Đoàn sẽ trả phòng sau đó di chuyển đi tham quan Khi đến Seoul, chợ Gwangjang là địa điểm không thể nào bỏ qua. Chợ là một trong những chợ truyền thống lâu đời và lớn nhất, được hình thành cách đây hơn 100 năm. Đây là chợ đầu mối lớn bán nhiều loại hàng hóa bao gồm vải bọc, hàng nhập khẩu, hàng tạp hóa, cá khô và hàng truyền thống, v.v. Ngày nay, nó phát triển mạnh như một điểm đến du lịch nổi tiếng và khu ẩm thực của chợ cung cấp cho du khách các món ngon truyền thống của Hàn Quốc.
  • Rừng Seoul là một trong những công viên sinh thái lớn tại thủ đô Hàn Quốc. Nơi đây không không chỉ là lá phổi xanh của thành phố mà còn là điểm ngắm lá mùa thu tuyệt đẹp. Loại cây tạo nên điểm nhấn mùa thu lãng mạn cho địa điểm này là rừng bạch quả.
  • Đoàn sẽ dùng bữa trưa với món ăn truyền thống Hàn Quốc tại nhà hàng địa phương.
  • Và sau đó tự do mua sắm tại cửa hàng miễn thuế Silla.
  • Đoàn di chuyển ra sân bay quốc tế Incheon. Chia tay Quý khách và kết thúc hành trình tham quan.

Giá bao gồm: 

  • Khách sạn tiêu chuẩn 2 người 1 phòng.
  • Ăn sáng tại khách sạn.
  • Ăn theo nhóm trưa và tối .
  • Các bữa ăn theo chương trình mức 8~12 usd/suất .
  • Xe máy lạnh đời mới : trong và ngoài nước .
  • Nước suối 500ml/người/ngày .
  • HDV tiếng Việt suốt tuyến, HDV địa phương nhiệt tình, chu đáo .
  • Vé thắng cảnh vào cửa lần 1 tại các điểm trong chương trình .

Giá không bao gồm: 

  • Chi phí cá nhân, đồ uống , hành lý quá cước, tiền điện thoại, phí giặt là trong khách sạn.
  • Chi phí phòng đơn (nếu có), chi phí cho một người phòng đơn số tiền sẽ được thay đổi theo đẳng cấp khách sạn và hóa đơn tiền mặt .
  • Tiền tip hướng dẫn viên và trưởng đoàn (6$/ngày),
  • Thuế GTGT .

GHI CHÚ :

  • Giá tính cho trẻ em ngủ chung giường với bố mẹ : Trẻ em dưới 2 tuổi 30% giá tour người lớn.
  • Giá tính cho trẻ em ngủ chung giường với bố mẹ : Trẻ em từ 2-11 tuổi 90% giá tour người lớn.
  • Trẻ em trên 11 tuổi : 100% giá tour người lớn.
  • Chi phí khách sạn cho phòng tiêu chuẩn 2 người, trường hợp quý khách muốn sử dụng một mình một phòng chi phí phát sinh sẽ là : khách sạn 4 Sao 60$/ 1 ngày , khách sạn 5 Sao 150$/1 ngày.
  • Chương trình có thể thay đổi thứ tự các điểm tham quan nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan trong chương trình.
  • Quý khách lưu ý vì sự an toàn, an ninh cho quý khách tại Hàn Quốc, quý khách không nên tự ý tách đoàn mà không có sự đồng ý của trưởng đoàn. Nếu quý khách tự ý không đi theo lịch trình trong tour hoặc có lý do riêng muốn tách đoàn thì quý khách phải nộp: 150usd/ngày/khách và hộ chiếu của khách sẽ do trường đoàn bảo quản.
  • Nếu trường hợp khách trốn công ty du lịch việt nam sẽ phải nộp phạt cho công ty hàn quốc là 250usd/khách.
  • Nếu khách hàng bị cơ quan xuất nhập cảnh từ chối xuất cảnh hoặc nhập cảnh vì lí do cá nhân hay nhân thân, công ty sẽ không chịu trách nhiệm và sẽ không hoàn trả tiền land.

Điu chú ý cho khách từ 2~16 tui:

  • Nếu số lượng khách 2~16 tuổi chiếm 30% theo tổng danh sách của đoàn thì chi phí land sẽ là 120%.
  • Nếu số lượng khách 2~16 tuổi chiếm từ 30~45% theo tổng danh sách của đoàn thì chi phí land sẽ là 130%.
  • Nếu số lượng khách 2~16 tuổi chiếm 45% trở lên theo tổng danh sách của đoàn thì chi phí land sẽ là 150%.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “LANDTOUR SEOUL-JEJU 5N4D MÙA LÁ ĐỎ”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll
0934 278 458
0934278458